Số lượng:
VISUCO bảo hành xe SUZUKI (xe đã được bán và bảo dưỡng (dịch vụ) bởi đại lý ủy quyền của VISUCO) hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất khi sử dụng và bảo dưỡng bình thường với các mục và điều kiện sau:
1.Thời hạn bảo hành
Toàn bộ xe máy SUZUKI được áp dụng bảo hành trong hai mươi bốn (24) tháng hoặc ba mươi sáu (36) tháng (tùy thuộc vào loại xe) từ ngày giao hàng đến chủ sở hữu đầu tiên (ngày bán) hoặc cho đến khi xe SUZUKI đã đi được 20,000 km (đối với bảo hành 2 năm) hoặc 30,000 km (đối với bảo hành 3 năm), tuỳ điều kiện nào xảy ra trước (tùy thuộc vào loại xe).
Toàn bộ xe Mô tô lớn - Big bike SUZUKI được áp dụng bảo hành trong vòng 24 tháng hoặc không giới hạn số km (tùy thuộc vào loại xe). VISUCO áp dụng bảo hành bình điện tối đa 12 tháng hoặc 10.000km kể từ ngày đăng ký bảo hành.
2.Điều lệ bảo hành
Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.
Thông tin phiếu bảo hành phải được nhập đầy đủ vào hệ thống DCS mỗi ngày khi Đại lý bán xe cho khách hàng và Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam Suzuki sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.
3.Những vấn đề không nằm phạm vi bảo hành
Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại do thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng trong các trường hợp:
a) Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe …
b) Thay thế các phụ tùng bị mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng xe như: Xem phụ lục 1.
c) Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai, do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.
f) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu SUZUKI.
g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam SUZUKI.
h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
i) Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.
j) Những trường hợp xe bị tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI thực hiện.
4.Bảo dưỡng định kỳ
Công ty Việt Nam SUZUKI có trách nhiệm chi trả tiền công bảo dưỡng định kỳ cho tất cả các xe SUZUKI làm bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại Đại lý (có Phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí).
Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.
Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.
XE MÁY BẢO HÀNH 2 NĂM
XE MÁY BẢO HÀNH 3 NĂM
** Tiền công phụ thuộc vào kết quả đánh giá của trạm dịch vụ
BẢO HÀNH BIG BIKE
5.Trách nhiệm bảo hành
Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe SUZUKI thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên, Đại lý sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu đại lý xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế cho các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn toàn các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
6.Sửa chữa bảo hành
7.Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng
8. Kế hoạch bảo dưỡng
Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe bạn.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra mỗi ngày để đảm bảo xe của của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn.
Công việc bảo dưỡng có tầm quan trọng đặc biệt vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.