Exciter 150 Camo (2017)

Liên hệ

Nhà sản xuất: YAMAHA

Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Exciter 150 Camo với màu mới ấn tượng, thỏa mãn đam mê cho những người hâm mộ dòng xe số thể thao cao cấp hiện đang dẫn đầu thị trường này.

 

MẶT ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ

Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”.

PHANH TRƯỚC

Phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

BÁNH SAU

Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120/70-17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ và sức mạnh của một chiếc xe thể thao.

 

 

 

Nguồn: autodaily.vn

Nhận xe từ phía đại lý Yamaha Town, điều đầu tiên tôi thấy đó là Exciter 150 Camo vẫn giữ nguyên lối thiết kế của phiên bản gốc, nhưng lại mang đến cho cảm giác mạnh mẽ và nam tính ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ màu sơn đậm chất lính. Kết hợp cùng các mảng màu tối, chiếc xe xứng đáng là người bạn đồng hành cho những tín đồ đam mê Exciter có tình yêu “xê dịch”.

Chạy dọc theo những con đường đông đúc Nguyễn Chí Thanh - Hồ Tây - Lạc Long Quân mới thấy cái “lợi hại” của Yamaha Exciter 150 bởi tay côn khá nhẹ giúp tôi tránh được tình trạng đau tay do phải bóp côn nhiều.

Hồ Đồng Đò không có gì xuất sắc nhưng con đường tắt qua Đại Lải khá thú vị, bởi tôi có dịp thử sức “chiến binh” Exciter 150 phiên bản Camo. Đúng như dự đoán, chiếc sẽ thể hiện rất tốt sức mạnh của mình khi được hỗ trợ bởi động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 4 van, công suất 15,4 mã lực, mô-men xoắn 13,8Nm.

Exciter 150 phiên bản Camo rất nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển trên nhiều địa hình, có thể lướt êm trên đường cao tốc, và cũng có thể vượt qua những con dốc một cách dễ dàng. Dù là với một con đường đất khá cao (trên 15 độ), mặt hạt đất khô và sỏi nhưng chiếc xe vẫn vượt lên và xuống dễ dàng sau những cú nhấp nhả côn đồng điệu với từng cú vặn ga của tôi. Đoạn đèo núi quanh co từ chân núi lên đỉnh Tam Đảo cũng được anh bạn “Camo” vượt qua dễ dàng, màu xanh bộ đội của “bộ cánh” mới hoà quyện trong bóng cây xanh rợp khắp đường đi.

Một điểm tôi thích nữa của ngoại hình Yamaha Exciter đó chính là bánh sau kích thước lớn, điều này tạo cảm giác thể thao chắc khỏe và cho khả năng bám đường cực tốt mỗi khi vào cua gấp. Đây cũng chính là một ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn Exciter so với các dòng xe máy phổ thông hiện hành. Khuyết điểm duy nhất có lẽ là khả năng ăn xăng chưa thật tiết kiệm, nhưng bù lại nó cho tôi cảm nhận về một động cơ khỏe.

Người bạn đồng hành – Exciter 150 phiên bản Camo thật sự đã cho tôi cảm hứng để thực hiện buổi dã ngoại nhanh ngày hôm nay. Với nhiều người như tôi, những người đam mê “dịch chuyển” đôi khi rất cần những người bạn đồng hành có thể truyền lửa cho những chuyến đi. Vẻ ngoài quá ư là “chất” cùng với khả năng vận hành thích hợp trên nhiều loại địa hình thực sự đã khiến tôi có cái nhìn khác về Yamaha Exciter 150.

Tận hưởng thiên nhiên trong lành, mát lạnh, lang thang một vòng tôi và người bạn đồng hành “Camo” rời khỏi Tam Đảo khi trời đã nhá nhem tối. Hơn tám chục cây số về Hà Nội không quá xa, tạm biệt Tam Đảo và chuyến đi tình cờ, để ngày mai lại trở lại với công việc thường nhật và cuộc sống vội vã chốn Thủ đô.

 

 

Hỗ trợ khách hàng (7h30-17h30)
Hỗ trợ khách hàng (7h30-17h30)
1800 58 58 46
Liên hệ mua hàng (7h30-19h00)
Liên hệ mua hàng (7h30-19h00)
‎091 333 9088
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ thuật
0909 243 219
Lên đầu trang