Exciter 150 RC 2017

0

Nhà sản xuất: YAMAHA

Trang bị động cơ 150cc mạnh mẽ, kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao, áp dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, Exciter 150 - The King of Street - Mẫu xe được chờ đón nhất năm 2014 đã chính thức ra mắt người hâm mộ!

Màu sắc
Vàng
Đỏ
Trắng

 

MẶT ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ

Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”.

ĐÈN HẬU

Lấy cảm hứng từ những dòng xe đua cao cấp, đèn sau của xe côn tay Exciter 150 được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe với hai đèn xi nhan tách rời hai bên.

PHANH TRƯỚC

Phanh đĩa trước với đường kính đĩa 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

GIẢM XÓC TRỤC ĐƠN THỂ THAO

Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe.

BÁNH SAU

Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao(120-70/17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ, và sức mạnh của 1 chiếc xe thể thao.

ĐỘNG CƠ

Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúcsiêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ.

Nguồn: muabannhanhxemay.com

Người dùng đánh giá Yamaha Exciter 150: dáng đẹp, máy mạnh

Exciter 150 là thế hệ Exciter thứ 3. Đây là thế hệ Exciter có thể nói là sở hữu nhiều sự thay đổi nhất cho đến lúc này. Không chỉ bởi dung tích động cơ đã được mở rộng từ 135 lên 150 phân khối, mà Exciter 150 còn có một cuộc cách mạng về kiểu dáng và cả mặt công nghệ.

Đánh giá xe Exciter 150

Về thiết kế tổng thể thì Exciter 150 vẫn giữ lại những nét đặc trưng của dòng xe côn tay đường phố đã nổi tiếng trong gần 10 năm qua. Tuy nhiên, Yamaha vẫn khéo léo nâng cấp những chi tiết nhỏ để giúp tạo cảm giác chiếc xe “mới hơn” và “thể thao” hơn.

Bởi vì cái đẹp nằm ở cách mỗi người cảm nhận khác nhau thế nên mình sẽ không đánh giá Exciter 150 ở khoảng đẹp hay xấu. Thay vào đó mình sẽ đánh giá kiểu dáng nó ở khoảng thực dụng. Nếu so với Suzuki Raider R150 thì kiểu dáng của Exciter 150 có phần đầy đặn và phổ thông hơn. Exciter không có nhiều nét dị biệt như Raider, thế nên chúng ta có thể mang nó đi chơi hay đi làm, đi quán vỉa hè hay vô khách sạn 4-5 sao, đi tán gái hay chở vợ đi chợ cũng đều phù hợp. Nhắc đến việc đi làm công sở với quần tây áo sơ mi thì mình nghĩ Raider sẽ không bao giờ là 1 ý hay. Exciter vẫn là một chiếc xe lịch sự hơn nhiều.

Xe thiết kế đường nét khỏe khoắn

Nếu xét đến yếu tố tiện dụng và thoải mái thì có lẽ những chiếc underbone đường phố hiệu năng cao như Exciter hay Raider sẽ rớt từ vòng giữ xe. Bởi vì những chiếc xe như vậy có cốp dưới yên rất nhỏ, chỉ chứa vừa đủ một chiếc áo mưa (áo mưa lớn, không phải nhỏ nha). Móc treo đồ tiện ích cũng không có, thế nên những lúc muốn mang thêm 1 chiếc nón bảo hiểm cho bạn gái hay mua 1 ly nước cũng không biết để ở đâu. Vì là những chiếc xe côn tay nên cảm giác êm ái tuyệt đối như tay ga là điều gì đó quá xa xỉ.

Hỗ trợ khách hàng (7:30-17:30)
Hỗ trợ khách hàng (7:30-17:30)
1800 58 58 46
Liên hệ mua hàng
Liên hệ mua hàng
0908 902 572
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ thuật
0909 243 219
Lên đầu trang